Phụ nữ xã Tam Lộc hỗ trợ giúp đỡ hội viên phụ nữ Khuyết tật

Thứ hai - 18/09/2023 11:07
Nhằm đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, ngay từ đầu năm Hội phụ nữ xã Tam Lộc xây dựng kế hoạch kết nối và hỗ trợ giúp đỡ cho phụ nữ khuyết tật trên địa bàn xã. Qua tìm hiểu và nắm bắt tình hình hội viên phụ nữ trên địa bàn xã, Hội phụ nữ thống nhất hỗ trợ, giúp đỡ cho chị Võ Thị Kim Trâm thôn Cẩm Long. Chị Trâm bị khuyết tật vận động đặc biệt nặng, đi lại khó khăn.
giúp bPN khuyết tật

                                                     (Hình ảnh Hội LHPN tặng quà cho chị Võ Thị Kim Trâm)
Chiều ngày 12/9/2023
, Hội phụ nữđã đến thăm gia đình chị Võ Thị Kim Trâm. Tham dự hoạt động này có chị Nguyễn Thị Hiền – CT Hội LHPN xã và các chị em trong BCH hội LHPN xã. Nhân dịp này, hội đã tặng cho chị Võ Thị Kim Trâmmột xuất quà trị giá 700.000đ gồm tiền mặt và một số loại nhu yếu phẩm. Được biết nguồn kinh phí này được Hội phụ nữ xãhuy động từ hoạt động Văn nghệ gây quỹ vào dịp kỷ niệm Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/1910 – 08/3/2023 vừa qua.

giúp PN khuyết tật 1
                                                                       (Hình ảnh chị em trò chuyện, chia sẽ cùng chị Võ Thị Kim Trâm)
Chị Nguyễn Thị Hiền - CT Hội LHPN xãcó chia sẽ: “Hoạt động kết nối hỗ trợ phụ nữ khuyết tật là một trong những chương trình nhân văn thể hiện rõ tinh thần tương thân, tương ái của tổ chức Hội phụ nữ, nhằm chia s với các chị em phụ nữ không may mắn trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa của Hội LHPN xã trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” Hội LHPN xã mong muốn lan tỏa đến các chị em phụ nữ và Nhân dân trên địa bàn toàn xã hãy dành sự quan tâm và tình yêu thương, chia sẽ nhiều hơn nữa đối với những chị em phụ nữ không may gặp khó khăn trong cuộc sống hoặc là khuyết tật trên địa bàn xã.

Nguồn tin: Hội Phụ nữ xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây