Đảng bộ xã Tam Lộc tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 40 và 50 năm tuổi Đảng

Thứ sáu - 01/09/2023 07:07
Vào chiều ngày 30/8/2023, Đảng bộ xã Tam Lộc tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 40 và 50 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên trong đảng bộ và thông tin tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng năm 2023.
Đảng bộ xã Tam Lộc tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 40 và 50 năm tuổi Đảng
Tại buổi Lễ, đồng chí Phan Thanh Bình - HUV, BT Đảng ủy - CT HĐND xã đã trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đồng chí Trương Thị Thanh Phương đang sinh hoạt tại chi bộ thôn Tây Lộc và trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Trường Lưu - Bí thư Chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận thôn Đại Quý.
đồng chí ngô mỹ tại buổi tuyên truyền
Đảng bộ xã Tam Lộc luôn ghi nhận những thành tích cống hiến của các đồng chí đảng viên trong quá trình công tác đã được Đảng và nhà nước giao cho. Dù ở cương vị nào các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Tiếp đó, Đảng bộ xã đã tổ chức hội nghị thông tin, tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2023 cho 150 đảng viên thuộc 11 Chi bộ trực thuộc trên địa bàn xã.
hình ảnh buổi thông tin, tuyên truyền
Trong hội nghị, đồng chí Ngô Mỹ - Huyện ủy viên, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy xã Tam Lộc trong 8 tháng đầu năm. Đồng thời giới thiệu đến toàn thể đảng viê trong Đảng bộ về cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và thông tin, tuyên truyền về kết quả công tác xây dựng Đảng của Trung ương, Tỉnh, Huyện trong thời gian qua.  
hình ảnh buổi thông tin tuyên truyền 1
Đảng bộ xã luôn xác định công tác giáo dục chính trị tư tưởng là nhiệm vụ hết sức quan trọng của Đảng. Hy vọng sau hội nghị lần này sẽ giúp nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên góp phần cùng với Đảng bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao trong thời gian đến./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây