Kêu gọi ủng hộ thực hiện chính sách xóa nhà tạm, nhà dột nát trên trịa bàn xã!

Thứ tư - 18/09/2024 14:21
Kêu gọi ủng hộ  thực hiện chính sách xóa nhà tạm, nhà dột nát trên trịa bàn xã!

BÀI TUYÊN TRUYỀN

Ủng hộ thực hiện chính sách hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát

trên địa bàn xã Tam Lộc giai đoạn 2023 – 2025

 

Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, trong những năm qua, cùng với sự quan tâm đầu tư của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Nhân dân trong và ngoài xã đã ủng hộ nguồn lực to lớn về vật chất và tinh thần để chung tay hỗ trợ các gia đình có công, các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện cải thiện nhà ở. Trong thời gian qua, xã Tam Lộc đã có hơn 200 ngôi nhà được hỗ trợ xây mới, sửa chữa để bà con ổn định cuộc sống.

Tuy nhiên, hiện nay, trên địa bàn xã vẫn còn nhiều đối tượng người có công cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhà ở xuống cấp, hư hỏng nặng đang rất cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của cộng đồng, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và Nhân dân trong, ngoài xã để bà con có nơi an cư, lạc nghiệp.

Thực hiện Chỉ thị số 50-CT/HU, ngày 11/4/2024 của Huyện ủy Phú Ninh và Công văn hướng dẫn, chỉ đạo của các cấp, về chỉ đạo thực hiện việc hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn xã. Ban vận động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát xã Tam Lộc tha thiết kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên và Nhân dân trong, ngoài xã Tam Lộc nhiệt tình chung tay ủng hộ về tinh thần và vật chất để cùng với Đảng bộ, chính quyền xã Tam Lộc thực hiện chương trình hành động có ý nghĩa cao cả này.

- Đối với cán bộ, công chức, viên chức, người hoạt động không chuyên trách trên địa bàn xã ủng hộ tối thiểu 2 ngày lương/người.

- Đối với mỗi hộ Nhân dân trên địa bàn xã ủng hộ ít nhất 100.000đ/hộ

Mọi sự đóng góp trên tinh thần tự nguyện và chuyển về: Số tài khoản của Ban vận động thực hiện chính sách hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn xã Tam Lộc: 3751.0.9112521.00000  Tại KBNN Phú Ninh. Ủng hộ qua Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Lộc số  điện thoại 0383.754.465 (bà Huỳnh Thị Tài – PCT UBMT TQVN xã). Hoặc ủng hộ trực tiếp đến trưởng Ban công tác Mặt Trận các thôn trên địa bàn xã.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tam Lộc trân trọng ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp, sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các mạnh thường quân và bà con Nhân dân trong, ngoài xã.

Xin chân thành cảm ơn!

Nguồn tin: Nguồn: Trung tâm văn hóa xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây