Đảng ủy xã Tam Lộc tổ chức hội nghị sơ kết các mặt công tác 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023

Thứ năm - 05/10/2023 12:44
Đảng ủy xã Tam Lộc tổ chức hội nghị sơ kết các mặt công tác 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023

Sáng ngày 29/9/2023, Đảng ủy xã Tam Lộc tổ chức hội nghị sơ kết các mặt công tác 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý3 tháng cuối năm 2023, nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 9 tháng đầu năm, đề ra nhiệm vụ và giải pháp thực hiện 3 tháng cuối năm 2023.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Thế Hùng – UVBTV HU, Trưởng Công an huyện Phú Ninh, Tổ trưởng tổ công tác đứng điểm chỉ đạo xã Tam Lộc; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy xã; Trưởng Mặt trận và các Tổ chức chính trị - xã hội xã; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, chi ủy viên các chi bộ trực thuộc trên địa bàn xã.
 

z4755033795686 3e51c362b4bd5d32f9602954d5fbf9d9

Hội nghị đã tập trung đánh giá toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Qua đó đánh giá những kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm 2023, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong năm.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Đồng chí Trần Thế Hùng – UVBT HU, Trưởng Công an huyện Phú Ninh đánh giá cao những kết quả đạt được của địa phương. Đồng thời chỉ đạo cả hệ thống chính trị từ xã đến thôn cần phải tập trung thực hiện đạt kết quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra ngay từ đầu năm. Ngoài ra, đồng chí thông tin thêm về tình hình thời sự trong nước và quốc tế trong thời gian vừa qua.
 

Trong dịp này đồng chí Phan Thanh Bình – Huyện ủy viên, BT Đảng ủy xã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo lãnh đạo huyện và các đại biểu tham dự họp. Đảng bộ xã sẽ tập trung lãnh đạo thực hiện hoàn thành chỉ tiêu đề ra trong năm. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức của cả hệ thống chính trị xã nhà trong thời gian qua để đạt được nhiều thành tích trên các lĩnh vực, tạo ra thế và lực trong việc thực hiện các nhiệm vụ của Đảng bộ. Đảng bộ xã xác định và không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo trong việc xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; mỗi đảng viên, công chức, viên chức, người lao động cần nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao./.

Nguồn tin: Đảng ủy xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây