Hội LHPN xã Tam Lộc trao phương tiện sinh kế giúp đỡ hộ cận nghèo

Thứ sáu - 23/08/2024 14:55
Hội LHPN xã Tam Lộc trao phương tiện sinh kế giúp đỡ hộ cận nghèo

Trong thời gian qua, chương trình hỗ trợ sinh kế cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn luôn được hội LHPN xã quan tâm triển khai thực hiện bằng nhiều giải pháp, hoạt động thiết thực để hỗ trợ vật chất, trao phương tiện sinh kế, qua đó, giúp chị em phụ nữ có điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Vừa qua, Hội Liên hiệp phụ nữ đã trao phương tiện sinh kế là 02 con heo giống trị giá là 1.500.000 đồng cho hộ bà Hồ Thị Lài thôn Đại Quý. Được biết đây là một hội viên phụ nữ thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn có nguy cơ tái nghèo, bản thân chị Lài thường xuyên đau ốm, vợ chồng chị có 6 người con trong đó có 3 cháu còn đang đi học. Qua làm việc với gia đình chị Lài, Hội LHPN xã nhận thấy chị không có sức khỏe để tham gia làm việc nặng nhọc được nên đã tiết kiệm trong chi tiêu thường xuyên và vận động thêm từ các tổ chức, cá nhân để hỗ trợ cho gia đình chị 02 con heo giống với mong muốn giúp chị phát triển kinh tế, cải thiện đời sống gia đình.Trong thời gian đến Hội LHPN xã tiếp tục kêu gọi, vận động để hỗ trợ sách vở, dụng cụ học tập giúp các con của chị tiếp tục đến trường.
 

heo giông

Hoạt động trao phương tiện sinh kế của Hội phụ nữ trong thời gian qua đã mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, đa số những hộ được trao tặng phương tiện sinh kế, nguồn vốn đều sử dụng đúng mục đích và mang lại hiệu quả; qua đó đã mở ra nhiều cơ hội cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ kho khăn vươn lên, ổn định cuộc sống, thoát nghèo bền vững, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Nguồn tin: Nguồn: Hội LHPN xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây