Thanh niên xã Tam Lộc tuyên truyền xuất khẩu lao động và chuyển đổi số cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã

Thứ bảy - 20/07/2024 12:13
Thanh niên xã Tam Lộc tuyên truyền xuất khẩu lao động và chuyển đổi số cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã

Sáng ngày 17/7/2024Đoàn thanh niênTam Lộcphối hợp với UBND xã tổ chức tập tuyên truyền xuất khẩu lao động và chuyển đổi số cho thanh niên trên địa bàn xã. Buổi tuyên truyền thu hút hơn 50 đoàn viên thanh niên tham gia.
 

z5641417277799 497b92f166c9f87a428401adc12fe0aa

Tại buổi tuyên truyền, đại diện Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện tuyên truyền, giới thiệu về các cơ chế, chính sách khuyến khích, hỗ trợ cho thanh niên đi xuất khẩu lao động và đi du học trên địa bàn huyện Phú Ninh đến thanh niên.

Cũng tại hội nghị tuyên truyền, UBND xã phổ biến, tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên về các tiêu chí xây dựng thôn thông minh, các nhiệm vụ chuyển đổi số cho thanh niên. Hướng dẫn thanh niên cài đặt và sử dụng các ứng dụng công nghệ số trong học tập, sinh hoạt. Nâng cao cảnh giác cho thanh niên về việc bảo mật thông tin cá nhân và nâng cao hiểu biết, nhận thức cho thanh niên về ứng xử trên không gian mạng để tránh các chiêu trò lừa đảo qua mạng,...

Đa số các đoàn viên thanh niên tham gia hội nghị đều rất hào hứng với các nội dung tại buổi tuyên truyền. Nhiều bạn đoàn viên cho biết “Nhờ được Đoàn thanh niên xã tuyên truyền, hướng dẫn nên các em được tiếp cận với cơ chế chính sách hỗ trợ danh cho thanh niên du học, xuất khẩu lao động và đã có thêm hiểu biết cũng như kỹ năng trong sử dụng các ứng dụng công nghệ số”.

Thông qua buổi tuyên truyền, Đoàn xã đã chỉ đạo các chi đoàn, nhân dịp hè phải tăng cường công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động để góp phần đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trên địa bàn xã.

Nguồn tin: Nguồn: Trung tâm văn hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây