UBND xã Tam Lộc phối hợp với Hội LHPN xã tổ chức ra quân dọn vệ sinh nhân Ngày môi trường thế giới 5/6!

Thứ sáu - 07/06/2024 13:38
Vào sáng ngày 5/6/2024, UBND xã phối hợp với Hội LHPN xã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trên các tuyến đường trên địa bàn xã, hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2024.
UBND xã Tam Lộc phối hợp với Hội LHPN xã tổ chức ra quân dọn vệ sinh nhân Ngày môi trường thế giới 5/6!

Với chủ đề Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc”, hoạt động đã thu hút sự tham gia của gần 100 cán bộ, hội viên phụ nữ tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trên các tuyến đường giao thông chính của xã như: ĐT615, ĐH9, ĐH10, các trục ĐX các nhà văn hóa thôn, điểm tập kết rác thải của xã.
 

mt2

Đồng thời, trong dịp này, hội đã tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả mô hình “Nhà sạch-vườn đẹp- đường thông thoáng” gắn với phân loại rác thải tại nguồn và tuyên truyền về ý nghĩa ngày môi trường thế giới với các khẩu hiệu như: Cán bộ HVPN xã Tam Lộc thực hiện tốt phân loại rác thải tại nguồn” “Hội LHPN xã Tam Lộc chung tay bảo vệ môi trường Xanh-Sạch- Đẹp” “Quyết tâm! Nói không với túi nilon và đồ nhựa dùng một lần”.

Qua đó, góp phần tuyên truyền tới đông đảo hội viên và nhân dân về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về các vấn đề bảo vệ môi trường.Sau hơn 3 giờ tổ chức ra quân dọn vệ sinh Hội đã thu gom và tập kết được gần 4 tấn rác thải, xử lý một số xác chết con vật nuôi bằng vôi.
 

mt3

Tin tưởng rằng những hoạt động của hội sẽ góp phần nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ và Nhân dântrong việc chung tay bảo vệ môi trường./.

Nguồn tin: Hội LHPN xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây